Mô tả công việc

A. Thương lượng hợp đồng
- Rà soát Hợp đồng/Thỏa thuận và các tài liệu khác ký giữa Công ty và khách hàng/đối tác, đánh giá các ảnh hưởng pháp lý và báo cáo cho Ban Tổng Giám Đốc đối với các ảnh hưởng đáng kể;
- Chuẩn bị, xem xét và hoàn thiện các tài liệu, hợp đồng được đề xuất từ các Khối liên quan để đảm bảo tính phù hợp với tiêu chuẩn thực tiễn kinh doanh; Đàm phán, xem xét và soạn thảo tài liệu liên quan cho các giao dịch kinh doanh cần thiết;
- Chuẩn bị và tư vấn danh sách các vấn đề pháp lý và tuân thủ cần được áp dụng để đảm bảo rằng các thông tin liên quan được gửi kịp thời;
- Thương lượng, chuẩn bị và hoàn thiện Thỏa thuận bảo mật thông tin, Biên bản ghi nhớ, và các Thỏa thuận/Hợp đồng với các khách hàng/đối tác.
B. Quản lý các vụ việc tố tụng, tranh chấp
- Đề xuất ý kiến tư vấn pháp lý để giải quyết đối với các tranh chấp liên quan đến hoạt động Công ty;
- Rà soát quá trình của các vấn đề tố tụng đang tồn tại và liên hệ với luật sư bên ngoài (nếu có) theo ý kiến của Tổng Giám Đốc;
- Chuẩn bị các báo cáo, thư giải trình, khiếu nại và phản tố đối với tòa án có liên quan;
- Đại diện Công ty tại các phiên hòa giải, phiên xét xử (nếu có);
- Bảo vệ quyền và lợi ích của Công ty tại các phiên tòa hoặc các thủ tục tố tụng khác;
- Chuẩn bị, soạn thảo và cung cấp tài liệu theo trình tự tố tụng.
C. Quản trị Rủi ro pháp lý
- Tư vấn và hướng dẫn các trưởng bộ phận có liên quan và đảm bảo các Hợp đồng, Chính sách tuân thủ quy định của pháp luật và quy định hiện hành;
- Cập nhật hoạt động của Công ty và đảm bảo tuân thủ luật pháp hiện hành hoặc mới được ban hành;
- Rà soát các vấn đề pháp lý tồn tại và báo cáo cho Ban Tổng Giám Đốc kịp thời;
- Cập nhật quy định của pháp luật liên quan cho các trưởng bộ phận có liên quan.
D. Lãnh đạo
- Hướng dẫn, đào tạo và lãnh đạo nhân viên một cách hiệu quả trong bộ phận Pháp lý.

Yêu cầu công việc

- Có kiến thức chuyên ngành và kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán, ngân hàng, quản lý quỹ.
- Ưu tiên ứng viên có ít nhất ba năm kinh nghiệm trong ngành tài chính, chứng khoán.
- Tiếng Anh lưu loát, ưu tiên kỹ năng viết và nói.

Phúc lợi công việc

- Chính sách lương, thưởng theo doanh số cạnh tranh tương xứng với năng lực và kinh nghiệm làm việc;
- Đảm bảo công bằng trong đánh giá hiệu suất và xét thăng tiến được thực hiện định kỳ mỗi 06 tháng.
- Được tham gia các loại hình bảo hiểm bắt buộc theo quy định;
- Được chăm sóc sức khỏe định kỳ hàng năm, chế độ bảo hiểm sức khỏe toàn phần và tai nạn 24/24.
- Được tham gia các chương trình đào tạo của công ty;
- Được tài trợ chi phí khi tham dự các khóa huấn luyện của công ty;
- Được tham gia các hoạt động thể thao ngoại khóa, chương trình từ thiện, chương trình teamwork hàng quý và teambuilding hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động, đồng nghiệp thân thiện và vui vẻ.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 449 / 2
Logo Công ty Cổ phần Chứng khoán Phú Hưng Công ty Cổ phần Chứng khoán Phú Hưng
109 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, Tp. HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/02/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Anh

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nữ, từ 28 tới 40 tuổi
Tuyển dụng Trưởng Phòng Pháp Chế
Công ty Cổ phần Chứng khoán Phú Hưng
Nộp đơn